Tin tức

  • Giới thiệu chung về Quảng Cáo

    Chúng tôi am hiểu tường tận về Google AdWords, Facebook Ads và các loại hình quảng cáo hiện hành.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Naiad sẽ tư vấn cho bạn cách khai thác quảng cáo một cách hiệu quả nhất trong phạm vi chi phí tối ưu nhất.
  • Các doanh nghiệp nên quảng cáo google adwords trước khi seo

    Hiện nay các website bán hàng trên Internet của các doanh nghiệp đang là kênh tiếp xúc trực tiếp với khách hàng rất hiệu quả và chi phí bỏ ra khá thấp. Vì vậy doanh nghiệp nào cũng muốn website của mình lên top Google để có được nhiều khách hàng hơn.
  • Quảng cáo google và lỗi làm lãng phí tiền quảng cáo adwords.

    Một trang đích chất lượng tốt là một nhân tố quan trọng trong việc chuyển đổi thành doanh thu. Có nhiều loại trang khác nhau. Đi sâu vào chi tiết thì cần phải có một bài viết đầy đủ nói về việc đó. Còn về cơ bản thì tổ chức được bố cục, sử dụng đồ họa thích hợp, truyền tải thông điệp rõ ràng và không có các khung là các yếu tố chính đối với một trang đích chất lượng tốt.
  • Nâng cao hiệu quảng quảng cáo google adwords

    Bạn là nhà quảng cáo nhưng bạn phải hiểu rõ được tâm lý của khách hàng cũng như những người đang có nhu cầu về sản phẩm hay dịch vụ của công ty mình. Nếu bạn nắm rõ được khách hàng đang tìm kiếm điều gì thì bạn hãy tập trung vào việc làm cho chiến dịch, nhóm quảng cáo hay từ khoá đó có thể thu hut được khách hàng và có nhiều khả năng khách hàng sẽ click vào quảng cáo đó của mình.
  • Nhà quảng cáo google đang giảm dần traffic tự nhiên?

    Google là công cụ tìm kiếm hàng đầu khiến khách hàng tiếp cận đến website của bạn đầu tiên thông qua 2 hình thức mà doanh nghiệp bạn áp dụng: Tự nhiên (Seo) và quảng cáo mất tiền (Adword). Google đang bỏ dần xa Bing và Yahoo về phương diện tìm kiếm, Traffic từ Google đóng mội vai trò quan trọng trong hầu hết mọi chiến dịch Marketing của các doanh nghiệp cũng như cá nhân. Traffic tự nhiên đang được cáo Seoer cũng như các doanh nghiệp dịch vụ SEO được các công ty SEO sử dụng hiệu quả
  • Cách Seo website mới đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay?

    Có một thực tế ở những website mới đó là họ quá nôn nóng để được xếp hạng với những từ khóa mục tiêu nào đó. Và họ tập trung tìm hiểu các cách seo website lên top Google và đa phần sử dụng các kĩ thuật spam để xây dựng backlink vội vã mà không biết rằng mình đang chuẩn bị được Google đưa vào tầm ngắm.
  • Cách phân biệt giữa quảng cáo Google và Facebook

    Facebook và Google là 2 gã khổng lồ trên Internet và cả 2 đều dựa trên những tài nguyên có sẵn để cung cấp những hình thức quảng cáo riêng tới người dùng. Nhiều doanh nghiệp vẫn luôn tự hỏi rằng cái nào là tốt nhất? Google Adword hay Facebook Ads? Điều này cũng khó để đưa ra lời giải đáp bởi đứng trên những phương diện khác nhau thì mỗi hình thức lại có những ưu điểm nổi bật riêng.
  • CÁCH TÍNH ĐIỂM CHẤT LƯỢNG TRONG QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

    Việc thực hiện theo các nguyên tắc của "quảng cáo Google Adwords" giá rẻ có thể giúp cải thiện chất lượng của trang đích của bạn và làm cho quảng cáo của bạn có thể thấy được và luôn chạy ở các vị trí cao hơn trên các trang kết quả tìm kiếm. Khi điểm chất lượng cao có thể ảnh hưởng đến tài khoản AdWords của bạn theo ba cách:
  • Hướng dẫn kinh nghiệm chống click tặc của Google Adwords

    Bình thường để chạy quảng cáo 1 ngày mình đặt 2.500.000 nhưng khi bị click ảo, mình tăng lên 5.000.000. Việc làm này trước mắt là để đối phó với việc hết ngân sách quảng cáo sẽ không chạy và nhận thêm một số IP từ click ảo để cho vô danh sách cấm của Adword.
  • Chiến lược tiếp thị hiệu quả trên Mạng xã hội

    Khách hàng thế hệ Y (còn gọi là Millennials, tức là những khách hàng sinh từ năm 1980 đến 2000) ở nhiều thị trường trên thế giới đang nổi lên là một đối tượng quan trọng của các nhà tiếp thị vì họ ngày càng có sức tiêu thụ và ảnh hưởng lớn hơn đối với thị trường. Chẳng hạn, ở Mỹ khách hàng Y có quy mô 79 triệu người với sức mua 170 tỉ USD/năm. Cũng như các thế hệ đi trước, thế hệ Y có những đặc điểm riêng, đòi hỏi các nhà làm tiếp thị phải có những chiến lược và chiến thuật tiếp thị phù hợp, nhất là trong giai đoạn bùng nổ của internet và truyền thông xã hội.
  • Tiếp cận khách hàng sử dụng Smartphone, hướng đi mới cho doanh nghiệp

    Smartphone không chỉ phục vụ nhu cầu tìm kiếm và giải trí mà còn là công cụ tiếp thị hữu ích đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng. Ở Việt Nam, có đến 23% người dùng sử dụng điện thoại di động cho việc mua sắm trực tuyến Không đơn thuần thực hiện chức năng lưu trữ, điện thoại di động đã dần trở thành công cụ tích cực kích thích doanh số của cửa hàng. Cụ thể, có 36% tỷ lệ số lượng người dùng tìm hiểu, sau đó liên hệ với cửa hàng, trong khi đó có 35% số lượng người dùng đã tìm và ghé thăm cửa hàng thông qua smartphone.
  • Ý tưởng thiết kế App Google theo logo mới

    2/9/2015 Google đã chính thức thay đổi biểu tượng logo mới. Logo này đã có hiệu lực trên trang tìm kiếm của công ty và cả trên các thiết bị di động. Đây là lần thay đổi logo lớn nhất của Google. Theo dự tính các giao diện ứng dụng liên quan đến Google sẽ thay đổi thiết kế trong thời gian tới. Dưới đây là ý tưởng của một Desginer Việt Nam (Một thành viên trên diễn đàn tinhte.vn )

Video

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh

Mr Dung

  0903.276.999

  naiadvn@gmail.com

Fanpage